Monday, April 4, 2011

Unproductive Monday

Haist. As expected, di na naman kami lumakad ni partner. :(


Ayoko sana masanay pero wala ako magagawa eh. I can go out by myself pero lalo lang akong malulungkot. :(


Salamat sa mga nadiskubre kong blogs and it made my day worthwhile. Di ko na nga namamalayan ang oras ko. :)


Minsan nakikita ko sitwasyon ko sa kanila, or minsan yung mismong sarili ko sa mga ginagawa nila.


May tungkol sa family, sa love, sa partner, sa ex, sa sex, sa friends, kainuman or kahit nakita lang sa daan. Hehe.. 


Fun. Keeps me sane, at least for the meantime.


Pero tama nga ba na ganito na lang lagi? Na masanay sa di mo nakasanayan? Na ibaba mo yung standards mo para sa relasyong meron ka ngayon? Will it be worth it?


Di ko pa masagot yan kase "happy" pa naman ako sa ngayon... pero hanggang kailan?? 


Di ko din alam....

No comments:

Post a Comment