Friday, April 15, 2011

The Haunting!

This is scary! As in! Brace yourself!


Kidding.


Eh kase naman, ever since I started this relationship almost 5 months ago, I am being haunted by my partner's past. Hehe.


Haunting #1: Out of 7107 islands, 2 sa ex ko ay nakilala nya sa chat. Although di naman personally sila nag meet. But the details are so graphic. Lol! (I think, this one is medyo not impossible!)


Haunting #2: Meron syang isang ex na long-time friend ko sa YM and I never thought na magiging close kami nitong ex nya inspite of their odd chance meeting (its another story) and not-so-good-dramatic-1-month-old-relationship.


Haunting #3: When I was about to buy my DSLR in Megamall, again, out of 7107 islands (low tide man o high tide!), andun din yung ex nya na sobra nyang minahal, at nasa iisang floor at building kami ng Megamall! Coincidence or pang-asar lang!!?? Happy Moment ko pa naman yun!!


Haunting #4: He mentioned someone na nagpi-flirt daw sa kanya. I take note of the name and how he looks like. Voila! The next day at my work, I saw him in the flesh! SPOOKY! (Pati itsura nya, haha... my bad!)


And I made some realizations:


#1: Siguro its a sign na wag ako sobrang seloso or else hahabulin ako ng multo ng past nya.
#2: Sobrang mahal ko tong tao na ito kaya yung mga naiisip ko, nagkakatotoo! (hindi ko naman ni-wish na makita ko silang lahat at makilala, I mean all his ex's. Okay, slight lang!:D)
#3: Pakalat-kalat lang talaga sila o AKO MISMO pakalat-kalat!


Sana last na to. Baka aatakihin na ako sa puso sa susunod na may "nagparamdam"! Or else baka TOPAKIN ako!

4 comments:

  1. Ang realization ko nung last week, it's a small (gay) world. I went out with this new friend, and we started talking about who we knew.

    Napapapikit na lang ako everytime may binabanggit siyang pangalan, kasi halos lahat ng mga yun, nakilala ko rin at one point.

    ReplyDelete
  2. Haha... I knew you could relate to this somehow. Especially if we are in the same circle of likes and dislikes. Chub chaser kase ako so yung mga chubs and chasers like me would bump into each other every now and then. Siguro pag dumating na yung time na halos lahat eh nameet mo na, yun ang panalo! Haha..

    ReplyDelete
  3. Ang sad lang dun, pag na-meet mo na lahat, tapos wala ka pa ring napili/pa ring pumili sa yo. Hahaha. But, no, meron din yan.

    ReplyDelete
  4. That's the spirit! There's at least 1 for each one of us. Besides, I dont believe in forever, only prolonged happiness. Its up to you how long can you can make it last. :D

    ReplyDelete